CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN CỦA YÊN XE WTB


Mỗi một người dùng sẽ có những trải nghiệm rất khác nhau về yên xe đạp. Bạn có thể thử hỏi một vài vận động viên xe đạp, cho dù họ có cùng dáng vóc và kỹ năng đạp xe, nhưng mỗi người sẽ có những ưu ái khác nhau về chọn lựa yên xe đạp phù hợp cho mình.
Bởi vì WTB quan tâm đến sự thoải mái của người dùng, nên đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều tính năng của yên xe thân thiện với mọi đối tượng và áp dụng lên hầu hết các dòng yên WTB. Cấu trúc & bề mặt yên được tính toán kỹ để hỗ trợ tốt hơn khu vực xương vùng ngồi & hạn chế áp lực bề mặt lên vùng da mỏng & nhạy cảm của bạn; giúp bạn thoải mái trong suốt hành trình dài.
DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG TRONG YÊN XE WTB
HỆ THỐNG RÃNH YÊN LOVE CHANNEL®:
Được trang bị trên tất cả yên xe WTB. Love Channel cung cấp tính năng quan trọng là bảo vệ bạn tránh các áp lực không mong muốn. Với phần hõm ngay giữa yên hỗ trợ các phần mô mềm khi ngồi nhưng vẫn giữ được cấu trúc cân đối ho yên xe.
VÙNG ĐỆM COMFORT ZONE®:
Tính năng độc quyền, trang bị cho các dòng yên cao cấp của WTB, với khoảng trống nhỏ dưới đế yên nhằm giảm tối đa áp lực lên vùng nhạy cảm của cơ thể. Vùng đệm Comfort Zone là một trong những tính năng tạo nên sự khác biệt ấn tượng khi vẫn giữ được sự thoải mái kể cả đạp xe trong thời gian dài.
TẤM ĐỆM DNA:
Tính năng trang bị cho tất cả các dòng yên xe cao cấp, phần đệm dày đặc này làm giảm đáng kể trọng lượng của yên xe. Tấm đệm DNA có khả năng ghi nhớ và tạo sự phù hợp với cấu trúc cơ thể bạn. 
PHẦN KHUNG MỀM SOFT-SHELL :
Đế yên tổ hợp kép hấp thụ xung lực tác động lên yên xe. Yên xe khung mềm giảm thiểu độ rung động trên các đoạn đường gồ ghề nhưng vẫn giữ được độ ổn định cho hiệu suất đạp.
RAY YÊN CARBON :
Ray yên carbon có trọng lượng nhẹ nhất với đặc tính chống sốc tuyệt vời. Được trang bị cho các sản phẩm cao cấp như Valcon và Silverado.
GÓC YÊN ABR CORNER :
Với lớp bảo vệ chắc chắn ở các góc yên giúp tránh các trường hợp bị trầy và rách.
KHUNG PHỨC HỢP NYLON/CARBON:
Phần khung phức hợp của WTB bao gồm nylon và phức hợp sợi carbon. Nó tạo sự cứng chắc và hỗ trợ nâng cao hiệu suất khi sử dụng. Phần khung này được tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như Silverado, Valcon, Devon, và Deva.
PHẦN KHUNG FLEX-TUNED: 
Vượt trội nhờ sự kết hợp giữa phần khung uốn cong tạo sự thoải mái nhưng vẫn cứng chắc. Không dễ uốn như khung mềm nhưng cũng không quá cứng như khung phức hợp carbon, với độ cứng chắc vừa phải sẽ là lựa chọn phù hợp cho hầu hết những người yêu xe đạp.
RAY YÊN TITANIUM: 
Ray Titanium có tỷ lệ hoàn hảo giữa trọng lượng và độ cứng chắc cũng như đặc tính chống rung và giảm xóc cao.
Để tham khảo các sản phẩm yên xe WTB, mời bạn click vào đây.
 

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article