ĐÁNH GIÁ CÀNG THẮNG SRAM S-900 DIRECT MOUNT


“ S-900 - Dấu chấm hết của những hệ thống không đồng bộ “

Bộ thắng mà chúng tôi cầm trên tay có cân nặng thực tế là 152gr bao gồm cả gôm thắng, cân nặng này nhẹ hơn 22gr so với thông số do SRAM cung cấp.

Mặc dù trên thị trường xe đạp, giá các hệ thống thắng liên tục thay đổi lên xuống thất thường thì từ lúc ra mắt đến giờ, giá bán lẻ của bộ thắng S-900 vẫn luôn giữ ở mức $125/bộ ( trước hoặc sau ).
S-900 là dòng thắng vành mới nhất từ SRAM dành cho những road rider sử dụng khung xe với ngàm thắng Direct Mount, và đặc biệt là cho những ai yêu thích sự đồng bộ. Giờ đây bạn có hệ thống thắng cùng thương hiệu với bộ truyền động SRAM của bạn, thay vì phải kết hợp với các dòng thắng Direct Mount khác, ví dụ như Dura-Ace chẳng hạn.

Nhìn bề ngoài, S-900 hơi khác một chút so với những loại càng thắng thông thường từ SRAM vì thiết kế mới cho Direct Mount không còn cần đến tấm chịu lực cũng như chốt bắt ốc giữa nữa.
Càng thắng SRAM S-900 cho phép bạn dùng được vỏ lên đến 28c, nhưng theo như thực tế, chúng tôi thấy bạn thậm chí có thể dùng loại vỏ rộng hơn vậy nữa. Trọng lượng cả bộ thắng theo thông số từ SRAM là 326gr.

Trước đây, khi chưa có S-900, các đội đua dù được tài trợ bởi SRAM, ví dụ như Katusha-Alpecin vẫn phải sử dụng ngàm thắng Shimano Dura-Ace trên những khung xe Direct Mount của họ, mặc dù bộ thắng này chưa đáp ứng được tiêu chuẩn mới về độ bám giữa gôm thắng với vành. Hệ thống S-900 mới từ SRAM sẽ là sản phẩm thay thế cho Dura-Ace và team Katusha-Alpecin sẽ là pro team đầu tiên sử dụng S-900 trên đường đua.
Kết hợp cùng với các vành Zipp NSW với công nghệ Showstopper và gôm thắng Zipp Tangente Carbon EVO, S-900 hứa hẹn sẽ tạo ra tiêu chuẩn mới về hiệu suất thắng trên các hệ thống xe đua khung Direct Mount.
___________
Chi tiết sản phẩm càng thắng SRAM S-900 Direct Mount xem tại đây

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article