GIỚI THIỆU GEL NĂNG LƯỢNG ROCTANE


ROCTANE LÀ SẢN PHẨM CUNG CẤP NHIỀU NĂNG LƯỢNG HƠN LOẠI SẢN PHẨM GU NĂNG LƯỢNG THÔNG THƯỜNG.
Các sản phẩm Roctane được tạo ra nhằm cung cấp cho những hoạt động đòi hỏi sức bền trong thời gian dài. Để đạt được tiềm năng cao nhất trong thi đấu, bạn cần một nguồn dinh dưỡng thiết yếu nhất định để hỗ trợ và có thể dễ dàng mang theo và tiêu hóa tốt.



ĐIỀU GÌ KHIẾN NÓ KHÁC BIỆT?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Gel năng lượng Roctane và Gel GU năng lượng thông thường đó là Gel năng lượng Roctane chứa chuỗi amino acids (BCAAs) và thêm các amino acids beta alanine và OKG nhiều hơn. Thức uống hòa tan năng lượng Roctane cũng cung cấp tăng cường các BCAAs và bao gồm cả beta alanine và taurine.

GEL NĂNG LƯỢNG ROCTANE

Nhà vô địch Ironman Mirinda Carfae yêu thích Roctane Gel

6 lần vô địch giải IRONMAN thế giới - Mirinda Carfrae yêu thích Gel năng lượng Roctane vị thơm. Cô thích ăn Gel Năng lượng Roctane mỗi lần một chút trong mỗi bước chạy triathlons của mình, và bằng đó, với hai bịch giúp cô vượt qua quãng đường 26,2 dặm (khoảng 42km).

Gel năng lượng Roctane cung cấp:

  • Chuỗi Amino Acids giúp ngăn ngừa mệt mỏi tinh thần và hạn chế tổn thương cơ bắp
  • Beta Alanine giúp giảm lượng axit trong cơ bắp, giảm mệt mỏi và tránh đau cơ bắp
  • Ornithine Alpha-Ketoglutarate (OKG) thúc đẩy sự phục hồi cơ bắp
  • Một số hương vị chứa 35mg caffeine giúp cải thiện sự tập trung và tỉnh táo

HỎI VÀ ĐÁP

Khi nào tôi nên sử dụng Gel năng lượng GU Roctane?
Gel năng lượng GU Roctane được tạo ra nhằm cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ cho các hoạt động tập luyện lâu dài. Do đó, bạn sẽ tìm thấy Gel Năng lượng Roctane đặc biệt có lợi khi cần thêm thời gian phục hồi, ngăn ngừa mệt mỏi, tăng cường sự tập trung cao độ. Vì vậy, khi bạn trong cuộc thi đấu lớn - hãy sử dụng Gel Năng lượng Roctane. Trong các buổi tập luyện thông thường, nếu điều bạn quan tâm là hương vị, bổ sung calo và chất điện phân một cách dễ dàng – hãy sử dụng Gel Năng lượng GU.

Tôi có thể sử dụng Gel năng lượng Roctane với Nước uống năng lượng hòa tan Roctane được không? 
Nếu bạn đang sử dụng Gel Năng lượng Roctane, bạn có thể thay thế một lượng nhỏ bằng nước uống năng lượng Roctane. Điều này giúp bổ sung năng lượng phù hợp với nhu cầu của bạn, và cung cấp các thành phần có lợi được tìm thấy trong cả gel và thức uống. Cả hai sản phẩm ngoài việc có các thành phần tương tự (carbohydrate, các chuỗi axit amin, histidine, và caffeine) thì còn có các thành phần độc đáo khác giúp cải thiện hiệu suất. Vì vậy, sử dụng cả hai sản phẩm này sẽ giúp các vận động viên cải thiện dinh dưỡng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân.  Đối với các vận động viên hoạt động thể thao trong thời gian dài, điều họ cần là một bình nước Roctane 21oz (khoảng 600ml) và 1 gói gel Roctane cho mỗi giờ tiêu hóa 340 calo.

Tại sao Gel năng lượng Roctane có cùng lượng calories như Gel năng lượng GU?
Bạn thấy rằng 100 calories chất carbohydrates trong cả hai sản phẩm Gel năng lượng Roctane và Gel Năng lượng GU là như nhau vì không cần thiết phải tăng thêm.

Hệ thống tiêu hóa có thể hấp thụ nhiều lượng calo tại một thời điểm khi tập thể dục, đặc biệt là máu đang được chuyển đến các cơ bắp khi bạn đang tập ở cường độ cao. Bổ sung quá nhiều calo lúc này sẽ khiến cho cơ thể của bạn không thể chuyển máu kịp đến hệ thống tiêu hóa, dẫn đến bị chuột rút và làm giảm hiệu năng của bạn.

Một gói Gel năng lượng Roctane có bằng hai gói Gel năng lượng GU không?
Không. Gel năng lượng Roctane được tạo ra nhằm cung cấp dinh dưỡng cho các hoạt động trong thời gian dài

Các thành phần khác được thêm vào nhằm chống mệt mỏi, thúc đẩy phục hồi cơ bắp, giảm lượng pH để tránh vượt ngưỡng lactate, và giúp tăng sự tập trung và phấn chấn hơn. Hai gói Gel năng lượng GU không cung cấp thành phần dinh dưỡng hỗ trợ này.

Việc bổ sung thêm chất điện giải và amino acids trong Gel năng lượng Roctane có tác dụng gì trong các cuộc đua sức bền?
Roctane chứa lượng sodium nhiều hơn so với Gel Năng lượng GU. Sodium là chất điện giải thiết yếu bị mất đi khi chúng ta đổ mồ hôi và việc bổ sung chất sodium có thể giúp chống chuột rút cũng như giảm thiểu nguy cơ hạ đường huyết (chất sodium trong máu thấp do uống quá nhiều nước lọc). Các axit amin trong Gel Năng lượng Roctane hỗ trợ một số chức năng quan trọng, bao gồm cung cấp nguồn năng lượng cho cơ bắp, và thúc đẩy phục hồi sau tập luyện. Quan trọng hơn, các axit amin trong Gel Năng lượng Roctane là các chuỗi axit amin phân nhánh đã được chứng minh là giúp ngăn ngừa mệt mỏi trung ương bằng cách hạn chế chất tryptophan để vận chuyển máu lên não. Vì vậy, các chất điện giải và các axít amin trong Roctane gel có thể giúp tăng hiệu suất và hơn thế nữa so với các thành phần chỉ có trong Gel Năng lượng GU.

Tại sao giá thành của Gel Năng lượng Roctane lại cao hơn so với Gel Năng lượng GU?
Gel năng lượng Roctane cung cấp các thành phần dinh dưỡng nhiều hơn so với Gel Năng lượng GU giúp tối đa hóa hiệu suất của bạn. Bên cạnh đó, Gel Năng lượng Roctane chứa nhiều chuỗi axit amin phân nhánh và lượng caffeine nhiều hơn – Điều này làm tăng giá thành khi sản suất nên giá cao hơn.

Tôi có nên sử dụng Gel Năng lượng Roctane khác đi trong các cuộc đua?
Không, tốt nhất bạn nên khởi động cơ thể với một hoặc hai gói Gel Năng lượng Roctane cùng với nước khoảng 15 phút trước cuộc đua. Thực tế nếu có ý định sử dụng Gel Năng lượng Roctane vào ngày đua, bạn nên dùng nó trong suốt quá trình tập luyện. Hệ thống tiêu hóa của bạn cần thời gian thích nghi và vận chuyển carbohydrate trong khoảng thời gian bạn tập luyện. Vì vậy, sử dụng Gel Năng lượng Roctane trong quá trình này giúp hấp thụ lượng calo dễ dàng hơn và nhất là - trong một cuộc đua.

Gel Năng lượng Roctane có đáp ứng các yêu cầu về chế độ ăn uống của Đạo Luật Do Thái Kosher không?
Tất cả sản phẩm của GU, trừ Kẹo nhai Năng lượng GU đều đáp ứng các yêu cầu về chế độ ăn uống của Đạo Luật Do Thái Kosher. Hương vị Peanut Butter và Chocolate Peanut Butter không đáp ứng yêu cầu này.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

Blueberry Pomegranate/ Vị Lựu và Việt Quất

THÀNH PHẦN: Maltodextrin, Nước, Fructose, L-Leucine, Taurine, Sodium Citrate, L-Valine, Hương tự nhiên, Potassium Citrate, Malic Acid, Citric Acid, Calcium Carbonate, Beta-Alanine, chiết xuất lá trà xanh (Chứa chất Caffeine), L-Isoleucine, Muối biển, Gellan Gum, Medium Chain Triglycerides, Sodium Benzoate (Chất bảo quản), Potassium Sorbate (Chất bảo quản).

Strawberry Kiwi / Vị Dâu Tây và Kiwi

THÀNH PHẦN: Maltodextrin, Nước, Fructose, L-Leucine, Taurine, Sodium Citrate, L-Valine, Hương tự nhiên, Potassium Citrate, Malic Acid, Citric Acid, Calcium Carbonate, Beta-Alanine, L-Isoleucine, Muối biển, Gellan Gum, Medium Chain Triglycerides, Sodium Benzoate (Chất bảo quản), Potassium Sorbate (Chất bảo quản).

BẢNG SO SÁNH

 


Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article