Lezyne | Thương hiệu phụ kiện tốt nhất năm 2017


Lezyne được thành lập vào ngày 01 tháng 3 năm 2007, bởi Micki Kozuschek, một người gốc Đức, đồng thời là một biểu tượng trong ngành công nghiệp xe đạp. Từ những kinh nghiệm của những ngày là một vận động viên ba môn phối hợp chuyên nghiệp, Kozuschek đã xây dựng nên thương hiệu Maxcycles, mang đến những sản phẩm xe đạp & trang phục đạp xe chất lượng cao với giá cả phù hợp, dành cho thị trường Đức với các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Một thời gian ngắn sau khi định cư tại Mỹ, Kozuschek đã lập nên thương hiệu Truvativ, được biết đến như là một nhà cung cấp các phụ tùng xe đạp hàng đầu dành cho cả thị trường OEM và bán lẻ. Kozuschek nhượng lại thương hiệu Truvativ cho SRAM vào năm 2004, bắt đầu hai năm nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và xây dựng ngôi nhà mơ ước của riêng mình.

Đến năm 2007, Zokuschek đánh dấu sự trở lại của mình trong ngành công nghiệp xe đạp bằng một thương hiệu cao cấp hoàn toàn mới: Lezyne - Engineered Design. Vào thời điểm mà những sản phẩm được hoàn thiện ở mức kém, với những mẫu mã sao chép lẫn nhau được xem như là tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp thì mục tiêu của Lezyne đặt ra hết sức rõ ràng, đó là thiết kế & sản xuất những phụ kiện chât lượng hàng đầu, tương đương với tiêu chuẩn của các sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp khác. Nói ngắn gọn, mục tiêu của Lezyne là thiết kế nên những sản phẩm hiệu quả, đạt tiêu chuẩn hàng đầu .

Cho đến hôm nay, mục tiêu đó vẫn không thay đổi và Lezyne hiện đang là thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện xe đạp với hàng loạt giải thưởng quốc tế. Những thiết kế đầy tính sáng tạo như Bơm sàn CNC Floor Drive với ngàm khoá an toàn ABS, Bơm Carbon dành cho xe đua Road Drive với thiết kế hoàn toàn từ sợi carbon siêu nhẹ, hay bộ dụng cụ đa năng sử dụng công nghệ Center-Pivot độc quyền, tất cả đã đặt thương hiệu Lezyne tách ra khỏi và khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu, so với các đối thủ còn lại.

Từ năm 2011, Lezyne bắt đầu phát triển hệ thống đèn LED cho xe đạp và một lần nữa lại tái định nghĩa tiêu chuẩn về thiết kế và công năng. Đôi ngũ các nhà thiết kế & kỹ sư nội bộ ( in-house ) của Lezyne, làm việc dưới sự dẫn dắt của Micki để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao nhất trong lĩnh vực mình hoạt động. Tất cả các sản phẩm đèn LED từ Lezyne đều được thử nghiệm trong khoang nghiệm cầu tích hợp, một thiết kế từ chính Lezyne. Là thiết bị dùng để đo cường độ sáng phát ra một cách chính xác nhất. Lezyne tự mình phát triển dòng thấu kính riêng nhằm sản sinh ra trường nhìn tốt nhất có thể, dành cho các sản phẩm đèn của hãng.

Nói riêng về series YEAR 10 từ Lezyne, dòng sản phẩm này ngay lập tức đã thay đổi các tiêu chuẩn trong thị trường linh kiện xe đạp. Dòng đèn LED từ Lezyne tiếp tục được phát triển & dẫn đầu về công nghệ chiếu sáng, chất lượng quang học và cường độ phát quang. Không những vậy, Lezyne còn bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm hàng đầu của mình một bơm tay kỹ thuật số low-profile ( nhỏ gọn ) với hệ thống hiển thị áp suất điện tử, biến nó thành sản phẩm bơm tay với công nghệ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Trụ sở của Lezyne đặt tại San Luis Obispo, California. Tất cả các sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Lezyne tại Cao Hùng, Đài Loan, hoặc được cung cấp độc quyền bởi các đối đác tin cậy, gần gũi với dây chuyền sản xuất của Lezyne. Bên cạnh như một phần không thể thiếu của tổ chức nhà máy, đó là đội ngũ kiểm soát chất lượng (QC ), được tuyển chọn từ những kỹ sư chuyên ngành, đảm bảo về chất lượng của sản phẩm đầu ra. Lezyne cũng đồng thời đặt kho hàng của mình tại đây và từ đó, vận chuyển đến các đối tác phân phối và đại lý bán lẻ trên toàn cầu.

Lezyne còn tự hào là nhà tài trợ cho các vận động viên hàng đầu, đẳng cấp thế giới, như đội đua Lotto-Soudal, vận động viên Cedric Gracia, vận động viên biểu diễn xe đạp mạo hiểm Danny MacAskill, và rất nhiều các vận động viên nổi tiếng khác.

Lezyne là sự kết hợp giữa tình yêu xe đạp & đam mê thiết kế. Tinh tế - Thông minh - Vượt trội.

Tham khảo các sản phẩm phụ kiện xe đạp chất lượng cao từ Lezyne

Den xe dap Lezyne

 

Dong ho toc do GPS Lezyne

 

Tui xe dap Lezyne

 

Đèn xe đạpĐồng hồ tốc độ & GPSTúi & phụ kiện

 


Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article