Watkinsville, GA (23 tháng 2 năm 2024) - Tifosi, thương hiệu kính râm thể thao và phong cách sống, tự hào thông báo về người đại diện thương hiệu mới nhất của mình - biểu tượng pickleball Tyson Apostol. Hình ảnh của Apostol cả trên và ngoài sân pickleball sẽ giúp Tifosi nổi bật như một lựa chọn kính râm hàng đầu cho môn thể thao phát triển nhanh nhất nước Mỹ và trên thế giới.
Trước khi chơi pickleball, Apostol là một vận động viên bơi lội tại đại học D1 và là tay đua xe đạp chuyên nghiệp, anh trở nên nổi tiếng sau khi chiến thắng mùa 27 của chương trình truyền hình thực tế Mỹ Survivor. Sau khi tham gia pickleball, Apostol với tố chất của một vận động viên và tinh thần yêu thể thao của mình đã thúc đẩy và truyền cảm hứng cho những người chơi khác. Các kênh truyền thông và podcast của Apostol đã trở thành nơi giúp anh thể hiện tình yêu với môn thể thao này và trở thành một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong pickleball.
"Tyson không chỉ là một vận động viên xuất sắc mà còn mang đến một tinh thần vui vẻ cho pickleball, điều đó lan tỏa, truyền cảm hứng và rất thú vị khi xem," nhà sáng lập & chủ sở hữu Tifosi, Joe Earley bình luận. "Tyson chính là hình ảnh mà chúng tôi muốn những người chơi nhớ đến khi nghĩ về kính mắt Tifosi cho các hoạt động yêu thích trên và ngoài sân đấu của họ", Earley nói thêm.
Hơn 20 năm qua, Tifosi đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kính mắt thể thao bền bỉ, bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất liệu cao cấp với mức giá hợp lý. Tifosi từ lâu đã cung cấp các sản phẩm kính mắt cho người chơi tennis, nhưng nhận ra sự phổ biến ngày càng tăng của môn pickleball là một cơ hội để mở rộng sản phẩm trên sân đấu. Với sự hợp tác cùng Apostol, Tifosi hy vọng rằng những người chơi pickleball sẽ tiếp tục theo đuổi giá trị và tinh thần vui vẻ đã làm nên thành công của Tifosi trong cộng đồng người đạp xe và chạy bộ.
"Tifosi luôn được biết đến với sản phẩm chất lượng, tôi tự hào và vinh dự khi được Tifosi chọn là đối tác độc quyền về kính mát." Apostol bình luận về mối quan hệ hợp tác mới. Apostol tiếp tục, "Kính mát của Tifosi không chỉ bảo vệ đôi mắt của tôi mà còn giúp tôi trông thời trang hơn cả trong và ngoài sân thi đấu." Để tìm hiểu thêm về Tyson, hãy theo dõi @tysonapostol hoặc truy cập www.tysonapostol.com. |
Về Tifosi Optics:
Tifosi là từ tiếng Ý có nghĩa là Cổ động viên cuồng nhiệt. Chính bạn là đối tượng mà Tifosi nhắm đến. Sứ mệnh củaTifosi là mang đến sự tự tin để "Sống trọn đam mê" bằng cách cung cấp những sản phẩm kính mắt kỹ thuật cao cho những người yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời. Các kính mát Tifosi được thiết kế và kiểm tra kỹ lưỡng nhằm nâng cao trải nghiệm thể thao của bạn cho dù bạn đang chạy 5km, đi xe đạp lần đầu tiên hay chơi 18 lỗ golf vào Chủ nhật. Tifosi tự tạo nên định nghĩa. Tifosi - Sống trọn đam mê.
Xem các mẫu kính Tifosi Sanctum >> TẠI ĐÂY
Honored to announce our partnership with pickleball icon - Tyson Apostol
Watkinsville, GA (February 23, 2024) — Tifosi Optics, a leading sport and lifestyle sunglasses brand, is proud to announce the brand’s latest influencer–pickleball icon, Tyson Apostol. Apostol’s celebrity persona both on and off the pickleball court will help highlight Tifosi as a leading sunglass option for America’s fastest growing sport.
Prior to pickleball Apostol was a D1 collegiate swimmer and professional cyclist that rose to fame after winning season 27 of the American reality television series, Survivor. Having since embraced pickleball, Apostol has used his natural athleticism and infectious spirit to motivate and inspire others to play. Apostol’s growing social media channels and related podcasts have been an outlet for his love of the sport and have helped Apostol emerge as one of the most influential figures in pickleball.
“Tyson is an exceptional athlete but he also brings a spirit of fun to pickleball that is infectious, inspiring, and a joy to watch” commented Tifosi Founder & Owner, Joe Earley. “Tyson is the exact person we want other players to remember when they think of Tifosi eyewear for their favorite on and off court activities.” Earley continued.
For over 20 years Tifosi has been a staple in endurance sports eyewear by offering consumers superior craftsmanship and quality materials at an affordable price. Tifosi has long offered eyewear options for tennis players but identified the growing popularity of pickleball as an opportunity to expand on-the-court product awareness. With Apostol leading the charge, Tifosi hopes that pickleballers will embrace the same value proposition and ethos of fun that made Tifosi a hit amongst cyclists and runners.
“Tifosi has always been known for their quality products and I’m proud and honored to have Tifosi as my exclusive eyewear partner,” commented Apostol on the new partnership.” Apostol continues, “Tifosi’s glasses will not only protect my baby blues but will keep me looking good on and off the court.”
To learn more about Tyson, follow @tysonapostol or visit www.tysonapostol.com.
About Tifosi Optics:
Tifosi is the Italian word for Super-fan. You are exactly who we make our eyewear for. Our mission is to empower you to “Live Your Passion” by providing technically advanced eyewear to enthusiasts of all sports and outdoor activities. We design and rigorously our product to enhance your sport whether you’re running a 5k, riding your first century, or playing 18 holes on Sunday. Tifosi defines us. We are enthusiastic about our product, our sport, our fun and our consumers. We are moms, dads, coaches, players, volunteers, survivors, teams and families. Tifosi – Live Your Passion