Chính Sách Bảo Hành CamelBak – Got Your Bak™


    Chính Sách Bảo Hành CamelBak – Got Your Bak™

    CamelBak đã xây dựng danh tiếng của mình dựa trên chất lượng và độ bền vượt mong đợi. Chính sách Got Your Bak™ – Bảo hành trọn đời áp dụng cho tất cả túi nước, balo nước, bình nước và phụ kiện CamelBak khi gặp lỗi do chất liệu hoặc kỹ thuật sản xuất.

    CamelBak sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất. Chính sách này không áp dụng cho các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng bởi rách, hao mòn tự nhiên, mất cắp hoặc sử dụng – bảo quản sai cách. Sản phẩm phải được mua từ đại lý ủy quyền CamelBak và gửi về để được đánh giá.


    Lỗi do nhà sản xuất

    Sản phẩm được xem là lỗi sản xuất khi không đúng với thiết kế ban đầu hoặc có lỗi về vật liệu (như khóa kéo, khóa bình nước, vải, đường may, kết cấu...). Các lỗi này nằm trong phạm vi bảo hành trọn đời của CamelBak.

     

    Bảo hành trọn đời là gì?

    “Bảo hành trọn đời” không đồng nghĩa với tuổi thọ con người, mà là tuổi đời của sản phẩm. Mỗi sản phẩm CamelBak được làm từ vật liệu cao cấp, nhưng sẽ xuống cấp theo thời gian và cách bạn sử dụng. Chính sách bảo hành trọn đời tập trung vào chức năng của sản phẩm, chứ không dựa trên số năm sử dụng.

     

    Rách & Hao mòn tự nhiên

    Rách và hao mòn là những thiệt hại tự nhiên không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng — ví dụ: mòn khóa kéo, phai màu vải, giảm độ đàn hồi của vật liệu. Dù CamelBak chọn vật liệu tốt nhất, mọi sản phẩm đều có giới hạn về thời gian sử dụng.

     

    Sản phẩm của tôi có đủ điều kiện bảo hành không?

    Chương trình Got Your Bak™ áp dụng cho tất cả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Trước khi gửi sản phẩm, hãy kiểm tra xem hư hại có nằm trong phạm vi bảo hành không. Nếu sản phẩm bị hao mòn hoặc đã quá tuổi thọ, CamelBak sẽ liên hệ để tư vấn giải pháp thay thế phù hợp.

     

    Hỗ trợ & Liên hệ bảo hành

    Vui lòng liên hệ Ride Plus – Đại lý ủy quyền CamelBak Việt Nam để được hướng dẫn quy trình bảo hành:

     

     
     
    Contact Me on Facebook