HƯỚNG DẪN THANH TOÁN


CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

Quý khách có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên website Rideplus.vn với các hình thức như sau: 

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.
  • Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng.
  • Thẻ thanh toán nội địa (Có đăng ký Internet banking).
  • Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, American Express, UnionPay...).
  • Mua trước trả sau với Home Paylater hoặc Kredivo.
  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụngVui lòng xem hướng dẫn tại LINK.
  • Mua trước trả sau với FUNDIIN" qua 3 kỳ thanh toán Vui lòng xem hướng dẫn tại LINK

Các hình thức thanh toán

 

1. Chuyển khoản qua ngân hàng

Quý khách vui lòng điền nội dung theo hướng dẫn sau: [Mã đơn hàng]_[Tên họ khách hàng]_[Sdt khách hàng]

Sau khi nhận chuyển khoản, nhân viên chăm sóc khách hàng của Ride Plus sẽ trực tiếp gọi điện thoại đến khách hàng để xác nhận đã nhận tiền và thông báo thời gian dự kiến giao hàng.

Thông tin chuyển khoản:

  • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank):
    • Tên tài khoản: Công ty TNHH Ride Plus
    • Số tài khoản: 190 38994746 888
    • Nơi mở TK: Techcombank - CN Phú Mỹ Hưng
       
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank):
    • Tên tài khoản: Công ty TNHH Ride Plus
    • Số tài khoản: 007 1000 905 902
    • Nơi mở TK: VCB - HCM
       
  • Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)
    • Tên tài khoản:Công ty TNHH Ride Plus
    • Số tài khoản: 1120.0018.9265
    • Nơi mở TK: Vietinbank - CN6

 

2. Thanh toán online

Thẻ Quốc Tế

Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế

Thẻ ATM Nội Địa - Hơn 40 Ngân Hàng

Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

Ví Điện Tử

Hướng dẫn thanh toán bằng ví điện tử

3. Chính sách hủy đơn hàng

A. ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG CHƯA THANH TOÁN THÀNH CÔNG

Đơn hàng sẽ được nhân viên gọi điện thoại xác nhận trong vòng 48g sau khi hệ thống nhận được đơn. Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:
•    Không liên lạc được với khách hàng.
•    Khách hàng yêu cầu hủy qua điện thoại hoặc email.


B. ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG THANH TOÁN THÀNH CÔNG

•    Khách hàng hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển sẽ được hoàn trả 100% tiền đã thanh toán trừ đi các khoản phí ngân hàng: phí chuyển khoản, phí thẻ… (nếu có). 

•    Khách hàng hủy đơn sau khi hàng được vận chuyển sẽ được giải quyết hoàn tiền sau khi hàng đã được trả về kho, trong tình trạng mới 100%. Hoàn tiền trừ đi các khoản phí vận chuyển phát sinh và phí ngân hàng (nếu có)

•    Thủ tục hoàn tiền được thực hiện trong vòng 03-07 ngày làm việc bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng

Chính sách hủy đơn hàng không áp dụng đối với đơn hàng sử dụng phương thức trả góp.

 

4. Những câu hỏi thường gặp

Thẻ của bạn có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không?

Bạn có thể liên hệ với Ngân hàng (số điện thoại sau mặt thẻ) để biết thẻ của bạn đã được đăng ký thanh toán trên Internet hay chưa đăng ký.

Đối với thẻ ATM nội địa: Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn phải thực hiện đăng ký chức năng thanh toán trên Internet tại quầy giao dịch của Ngân hàng hoặc trên kênh trực tuyến (Vui lòng click vào hình ảnh logo phía trên để xem hướng dẫn).

Tại sao thẻ của bạn bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?

Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

  • Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)
  • Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
  • Nhập sai thông tin thẻ.

Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.

Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì?

Đây là mật khẩu dùng 1 lần ( One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.

Trong một số trường hợp, theo thỏa thuận, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được khoản tiền này?

Sau khi thực hiện hoàn tiền, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

Đối với thẻ ATM nội địa: bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại trong vòng 07 ngày.

Bạn không nhận được kết quả thanh toán, bạn phải làm gì?

Sau khi hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn, nếu sau quá 30 giây bạn không nhận được bất cứ kết quả thông báo nào. Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ để nhận được kết quả giao dịch. Bạn không nên thực hiện tiếp giao dịch để tránh trường hợp bị trừ tiền thêm một lần.

VNPay & OnePay là tổ chức nào, có đảm bảo an toàn không?

VNPay & OnePay là nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến cho Ride Plus. 

VNPay là hệ thống cổng thanh toán đạt tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1 level 1, đáp ứng yêu cầu khắt khe về bảo mật và quy trình xử lý dữ liệu của Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, hệ thống tường lửa (Firewall) bảo vệ cơ sở dữ liệu, kiểm soát thông tin nghiêm ngặt.

OnePay là đại diện của MiGS tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán của OnePay đáp ứng chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council. Hệ thống thanh toán của OnePay cũng tham gia các chương trình bảo vệ như Verified by Visa của VISA, MasterCard SecureCode của MasterCard và J/Secure của JCB.

OnePay xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, OnePay còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.


Để được tư vấn & hỗ trợ, quý khách vui lòng liên lạc qua:

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa Ride Plus.

Contact Me on Facebook
page