Bộ bánh xe Zipp 353 NSW Tubeless Disc là sản phẩm tiên phong trong hành trình tìm kiếm điểm cân bằng giữa sự linh hoạt & tốc độ. Bộ bánh này là tổng hợp của hai công nghệ tiên tiến nhất hiện có từ Zipp, đó là cấu trúc vành kiểu vây cá voi Sawtooth Rim Profile, và công nghệ Hiệu suất hệ thống tổng thể TSE (Total System Efficiency), nhằm mang đến hiệu suất vượt trội nhất mà chưa sản phẩm nào trước đây từng đạt tới.

353 NSW
TUBELESS DISC-BRAKE

Với chiều cao vành 45mm, 353 NSW mang đến tốc độ cao nhất trên bất cứ địa hình nào, với hiệu suất khí động học và độ ổn định trong gió ngang đứng đầu phân khúc. 353 NSW là bộ bánh Tubeless nhẹ nhất từ Zipp, nhờ đó, bạn luôn có gia tốc cao nhất, trên bất cứ địa hình nào bạn đi trên.

Việ sử dụng vành không có móc (hookless) trên bộ bánh 353 NSW là hướng đi của Zipp, tích hợp mọi lợi thế, để giúp bạn đi nhanh hơn. Với cấu trúc Hookless, sự chuyển giao giữa vành và vỏ sẽ mượt mà hơn, nhờ đó tối ưu khí động học hơn.

Cấu trúc hookless trên vành Zipp giúp phân phối keo resin (sử dụng giữa các lớp carbon) hiệu quả hơn, nhờ đó, tạo ra trọng lượng nhẹ hơn cho cả bộ bánh. Chúng đồng thời cũng giúp mang lại cấu trúc vành khoẻ & bền bỉ hơn.

Vành răng cưa Sawtooth trên Zipp 353 NSW kết hợp với các điểm Hyperfoil giúp tạo ra hiệu suất khí động học & độ ổn định trong gió ngang vượt trội. Thiết kế Sawtooth cho phép vành khoẻ hơn về cấu trúc và nhẹ hơn về trọng lượng. Điều này có ý nghĩa vì chúng giúp bạn vào cua tốt hơn mà không phải giảm tốc, đặc biệt trên các địa hình phức tạp.

Tìm hiểu thêm về các công nghệ
trên dòng bánh Zipp NSW

Zipp 353 NSW áp dụng công nghệ Zipp TSE (Hiệu suất hệ thống tổng thể) trong thiết kế vành. Mục đích nhằm tối ưu tốc độ bằng cách: hạn chế sức cản gió, trọng lực, ma sát lăn, và hao hụt năng lượng từ rung động mặt đường khi đạp. Bộ bánh xe với chiều rộng lọt lòng lên tới 25mm này là ứng cử viên hoàn hảo để thiết lập Tubeless. Phù hợp với các dòng vỏ Gravel rộng, giúp giảm áp suất vỏ và nhờ đó tạo ra trải nghiệm lái êm ái hơn.

Ở trung tâm của Zipp 353 NSW là bộ đùm Cognition V2. Được tái thiết kế với cấu trúc khớp ly hợp dẫn động mới Axial Clutch V2, nhanh hơn, chính xác hơn, hạn chế ma sát và đồng thời nâng cao độ bền linh kiện.