TREK Marlin 5 - người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi cung đường!


Nếu bạn vừa bắt đầu đạp xe, hoặc bạn đã đi các loại xe đạp thành phố được một thời gian, và bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ hơn, thể thao hơn nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt với mọi điều kiện đường xá. Thì xe đạp địa hình cao cấp Trek Marlin 5 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Với một phuộc nhún trước, hệ truyền động Shimano Altus 2x8 tốc độ, khung sườn được thiết kế sẵn các vị trí để có thể lắp đặt chân chống và giá đỡ phía sau (baga) một cách dễ dàng, làm cho Marlin 5 trở nên vô cùng sáng giá cho bất cứ ai đang tìm kiếm một chiếc xe đạp dùng làm phương tiện di chuyển mỗi ngày.

Hệ truyền động Shimano Altus 2x8 tốc độ

Vừa đáp ứng được sự tiện lợi, thoải mái, ổn định như những chiếc xe đạp thành phố, lại mang trong mình sự chắc chắn vốn có của những mẫu xe MTB. Dù cho là các cung đường trong đô thị hay là những con đường mòn, lối mở ngoài ngoại ô thì Marlin 5 đều không làm bạn thất vọng!

Dễ dàng lắp đặt chân chống, baga

Khung nhôm nhẹ được thiết kế để dây (thắng và biến tốc) đi âm bên trong, cho cái nhìn liền lạc và bảo vệ hệ thống dây khỏi thời tiết.

Thiết kế dây đi âm sườn

Khung nhỏ (XXS, XS, S) có gióng ngang (top tube) cong dần cho tới cốt yên, tốt cho người có chiều cao khiêm tốn, giúp bạn bước lên hoặc xuống xe dễ dàng hơn.

Dễ dàng, tiện lợi dù bạn có chiều cao khiêm tốn

Marlin có đến 7 kích cỡ khung và kích cỡ bánh xe thông minh thay đổi theo cỡ khung để chắc chắn mang đến chiếc xe phù hợp nhất và nhanh nhất dựa theo chiều cao của bạn.

Vừa vặn với mọi người

Tất cả các phiên bản của Marlin đều được hưởng chế độ bảo hành trọn đời từ Trek.

Bao hanh xe dap chinh hang - Trek Marlin

Bảo hành trọn đời, yên tâm sử dụng

 

Tham khảo ngay các phiên bản Marlin 5 đang có tại RidePlus: https://bit.ly/3KokuOD

 


Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article