CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI GOT YOUR BAK


 

Camelbak đã xây dựng danh tiếng của mình dựa trên việc sản xuất sản phẩm vượt mong đợi của khách hàng về chất lượng và độ bền. Chính sách bảo hành trọn đời** Got Your Bak áp dụng cho tất cả túi nước, balo nước, bình nước, và các phụ kiện khác do sai sót về chất liệu hay lỗi kỹ thuật.

Camelbak sẽ sửa chữa hoặc thay thế các lỗi sản phẩm do sản xuất* hoàn toàn miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời không áp dụng cho các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng bởi việc rách hoặc hao mòn***  theo thời gian, hoặc các trường hợp bị mất hoặc đánh cắp, và các trường hợp khác liên quan đến việc sử dụng, bảo quảnvà giặt sản phẩm không đúng cách. Sản phẩm phải được mua từ đại lý Uỷ Quyền của Camelbak và phải được gửi lại chúng tôi để đánh giá.

 

*LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

Một sản phẩm bị lỗi do sản xuất nếu sản phẩm không giống như thiết kế ban đầu. Các hư hỏng liên quan đến vật liệu (như khoá kéo, khoá bình nước, vải, v.v) hoặc liên quan đến thẩm mĩ (đường may, kết cấu sản phẩm, v.v) sẽ nằm trong chính sách bảo hành trọn đơì* của sản phẩm.

 

** BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Thuật ngữ  ‘Bảo hành trọn đời' không liên quan đến tuổi thọ của con người, mà là tuổi đời của sản phẩm, chất liệu, vải vóc. Mặc dù  Camelbak sử dụng chất liệu tốt nhất; nhưng tất cả sản phẩm đều xuống cấp theo thời gian theo cách mà bạn sử dụng hay giữ gìn chúng. Việc bảo hành ‘trọn đời' liên quan nhiều hơn đến chức năng của sản phẩm, chứ không phải sản phẩm đã được sử dụng bao nhiêu năm.

 

*** RÁCH & HAO MÒN

Sản phẩm bị rách & hao mòn là những thiệt hại tự nhiên, không tránh khỏi: như các bộ phận sản phẩm, hay vải vóc theo thời gian sẽ bị mòn ít nhiều hoặc màu sắc sẽ bị phai đi. Mặc dù chúng ta chọn những chất liệu tốt  nhất, tất cả các vật liệu sẽ bị xuống cấp do việc tiếp xúc và sử dụng.

 

SẢN PHẨM CỦA TÔI CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CAMELBAK?

Chương trình bảo hành trọn đời Got Your Bak của chúng tôi áp dụng cho tất cả sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất. Trước hết, hãy tự đánh giá sản phẩm của bạn xem có đúng quy định bảo hành của Camelbak hay không?

Camelbak không bảo hành các sản phẩm đã hỏng và không sử dụng được do bị rách và hao mòn. Rách và hao mòn là những thiệt hại tự nhiên không thể tránh khỏi theo thời gian. Những bộ phận sản phẩm sẽ bị bào mòn và màu sắc sản phẩm sẽ bị phai đi theo thời gian. Trong khi Camelbak sử dụng các chất liệu tốt nhất cho sản phẩm, tất cả chất liệu đều bị xuống cấp do việc tiếp xúc và sử dụng chúng. Nếu sau khi Camelbak đánh giá sản phẩm của bạn, và nhận thấy chúng đã quá tuổi thọ sử dụng; chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn để trao đổi tìm các lựa chọn khác thay thế thích hợp hơn.

 

 


Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article