GU Hydration Drink Tabs và GU Roctane Electrolyte Capsules có gì khác nhau?


Khi hoạt động thể thao trong điều kiện thời tiết nóng ẩm sẽ khiến cơ thể bạn dễ bị mất nước. Khi xảy ra hiện tượng mất nước, hiệu suất hoạt động sẽ giảm và ảnh hưởng đến thành tích của bạn. Bạn mệt mỏi nhanh hơn và có thể dẫn đến tình trạng bị chuột rút hoặc đau đầu.
 

GU HYDRATION DRINK TABS
 

Viên sủi GU Hydration Drink Tabs giúp tăng cường lượng nước bằng cách bổ sung chất điện giải để cải thiện hiệu suất và phục hồi. Mỗi viên sủi chỉ chứa 10 calo, cùng với 320mg Natri và 55mg Kali giúp duy trì sự cân bằng lượng nước trong cơ thể và hạn chế mệt mỏi khi bổ sung các chất điện giải bị mất đi trong quá trình tập luyện.
Mỗi viên sủi dễ dàng hòa tan trong khoảng 450ml nước, phù hợp để dùng với những bình nước thể thao hoặc bình nước xe đạp, giúp bạn dễ dàng cân bằng lượng nước trong cơ thể hàng ngày, trong lúc tập luyện thể thao hay lúc đi du lịch trong mọi điều kiện thời tiết.
Cách sử dụng viên sủi GU Hydration Drink Tabs tối ưu sẽ là dùng 1 viên trước lúc vận động 2 - 3 giờ, dùng 1 viên mỗi 60 phút trong lúc vận động, cuối cùng là dùng 1 viên sau khi kết thúc vận động.
 
GU ROCTANE ELECTROLYTE CAPSULES
 

Viên điện giải GU Roctane Electrolyte giúp bổ sung và thay thế những gì bạn mất khi đổ mồ hôi, giữ cho bạn không cảm thấy mệt và xuống sức. Mỗi viên nang cung cấp các chất điện giải (140mg Natri, 9mg Magiê, 125mg Clorua) hỗ trợ quá trình hydrat hóa bằng cách duy trì sự cân bằng nước và thể tích huyết tương. Vitamin D là thành phần quan trọng hỗ trợ sự hấp thụ canxi và tăng sức khỏe của xương. Vitamin B6 và rễ gừng giúp tăng cường trao đổi chất, chống buồn nôn, hạn chế tình trạng đau dạ dày.
Uống 1-2 viên GU Roctane Electrolyte với 90-120ml nước trước khi bắt đầu vận động cường độ cao khoảng 5 phút. Tiếp tục sử dụng 1-2 viên với mỗi giờ vận động sẽ cho hiệu quả tối ưu.
 
SỰ KHÁC BIỆT
Với viên sủi GU Hydration Drink Tabs, sau khi hòa tan vào 450ml nước, bạn sẽ tiêu thụ nó từ từ trong khoảng 45 phút, giúp bổ sung nước và chất điện giải cho cơ thể đều đặn, phù hợp với các hoạt động thể thao kéo dài và cần sự ổn định.
Còn khi dùng viên điện giải GU Roctane Electrolyte, bạn ngay lập tức nạp vào cơ thể một lượng chất điện giải cực lớn, có lợi cho những giai đoạn vận động với cường độ cao hơn mức bình thường trong một hoạt động thể thao kéo dài.
Với lượng chất điện giải khổng lồ được nạp vào cơ thể tại một thời điểm như vậy, có thể dạ dày của bạn sẽ gặp chút vấn đề để có thể hấp thụ hết chúng. Vì vậy trong thành phần của viên điện giải Roctane Electrolyte đã được GU bổ sung thêm Vitamin D và Vitamin B6. Hai loại Vitamin này đóng vài trò như chất xúc tác giúp cơ thể bạn tăng cường trao đổi chất và hấp thu triệt để các chất điện giải được bạn nạp vào cơ thể.
 
NÊN SỬ DỤNG LOẠI NÀO
Viên sủi GU Hydration Drink Tabs thích hợp cho những hoạt động tập luyện thể thao kéo dài mang tính bền bỉ như đạp xe, đi bộ, leo núi, chạy bộ cự ly xa,... Bạn cũng phải đảm bảo mang theo đủ lượng nước để hòa tan hết số viên sủi mà bạn định dùng.
 

Viên điện giải GU Roctane Electrolyte thích hợp cho những hoạt động thi đấu thể thao cường độ cao trong thời gian ngắn như chạy bộ bức tốc, bơi lội, thể dục dụng cụ, gym,... Hay những hoạt động khác mà bạn không thể luôn mang theo một bình nước điện giải bên mình.
 

Kết hợp sử dụng cả GU Hydration Drink TabsGU Roctane Electrolyte ở những thời điểm hợp lý trong hoạt động tập luyện và thi đấu thể thao có thể giúp bạn đạt thành tích tối ưu nhất.
 

 
Xem thêm:
 

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article