MẪU XE FX NÀO CHO BẠN?


Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể dục và niềm vui

FX là chiếc xe đạp thể thao thành phố phổ biến nhất của Trek. Hãy đi chơi, rèn luyện sức khỏe, kéo xe dạo cùng con, đi làm, đi mua sắm - đây thực sự là chiếc xe thoải mái và đáng tin cậy có thể làm mọi việc. 

 

Xe đạp thể thao thành phố Trek FX

 

Tại sao bạn sẽ yêu thích FX

FX là chiếc xe đạp nhanh, vui nhộn, thoải mái và linh hoạt cho bất kỳ phong cách đạp xe nào. Ngoài ra, FX là chiếc xe có thể tùy chỉnh phù hợp với phong cách riêng khi có thể gắn thêm giá đỡ, vè xe, đèn và nhiều hơn nữa.

 

Giá mới Xe đạp thể thao thành phố Trek FX 1

Trải nghiệm thoải mái và linh hoạt

FX thoải mái và linh hoạt đủ để bạn đi đến bất kỳ nơi nào - cho dù bạn đạp đi làm trên các con phố, đi trên đường sỏi đá nhẹ hoặc dạo 

(*) Bắt đầu từ ngày 2.10.2023, FX 1 với mức giá mới chỉ còn 11,900,000đ. 

 

Thắng đĩa xe Trek FX

Phanh nhanh chóng và chính xác

Hệ thống phanh đĩa cung cấp lực phanh mạnh mẽ hơn, giúp bạn đi xe một cách tự tin và dễ dàng dừng lại nhanh chóng khi cần thiết. 

 

    Tặng bộ phụ kiện kèm xe Trek FX

    Tích hợp ngàm gắn phụ kiện 

    Tùy chỉnh chiếc xe FX theo phong cách của bạn khi gắn thêm baga, vè xe, chân chống, đèn chiếu sáng và hơn thế nữa. 

    (*) Riêng tại thị trường Việt Nam, FX 1 - FX 2 - FX 3 được tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 1,548,000đ

     

    Xe đạp FX - tích hợp gắn baga, vè xe, chân chống

    Xe đạp FX - tích hợp gắn baga, vè xe, chân chống

    Xe đạp FX - tích hợp gắn baga, vè xe, chân chống

    MẪU XE FX NÀO CHO BẠN

    Bộ sưu tập FX cung cấp các mẫu xe đa dạng với những ưu điểm và mục đích cụ thể,  đảm bảo luôn có một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

    Hướng dẫn đơn giản sau đây là một điểm bắt đầu để trả lời câu hỏi "Mẫu xe FX nào phù hợp với tôi nhất?" Cùng nhìn xem các hồ sơ ứng viên dưới đây và ghé thăm cửa hàng Ride Plus gần nhất để trải nghiệm các tùy chọn được đề xuất trước khi quyết định nhé.
     

    Xe đạp FX - đi chơi, tập luyện, dạo phố

    Xe đạp FX - đi chơi, tập luyện, dạo phố

    Đi chơi, tập luyện, dạo phố

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự tiện dụng, đi mua sắm, chở theo những vật phẩm cần thiết và tập luyện thể thao, các mẫu FX là chiếc xe đạp khởi đầu tuyệt vời. 

    Các mẫu khung nhôm - FX 1, FX 2, FX 3 - với tư thế đạp thoải mái và nhẹ nhàng nhưng vẫn phù hợp với túi tiền. Thích hợp đi dạo phố cuối tuần, tiết kiệm chi phí sau mỗi chuyến để thưởng thức một tách cà phê hay ăn kem cùng gia đình. Bánh xe bền chắc chịu được các mặt đường sỏi đá nhẹ, dễ dàng lắp đặt baga, vè xe, chân chống và đèn xe khi đạp làm việc hoặc mua sắm.

    Những mẫu xe này hoàn hảo khi đạp hàng ngày và đôi khi còn cho các chuyến đi dài hơn. Những người đi xe có kế hoạch thường xuyên đạp xa sẽ đánh giá cao những tính năng bổ sung của FX 3, bao gồm dãy truyền động lớn hơn, lốp nhẹ và nhanh hơn, tay lái và cốt yên giảm chấn.

     

     

    Xe đạp FX - hiệu suất, luyện tập, đạp xa

    Xe đạp FX - hiệu suất, luyện tập, đạp xa

    Hiệu suất, luyện tập, đạp xa

    Bạn yêu thích chinh phục quãng đường dài hơn, đạt mục tiêu tập luyện, tăng cường thể lực hoặc đơn giản là yêu thích tốc độ, luôn có sự lựa chọn tuyệt vời trong bộ sưu tập FX. Các mẫu xe thể thao cung cấp khung carbon cực nhẹ - từ FX 4 Disc carbon - với tư thế đạp xe hợp lý giúp duy trì tốc độ.

    Hệ thống phanh đĩa thủy lực flat-mount mạnh mẽ trong mọi điều kiện, và tất cả các mẫu xe thể thao đều có dải số truyền rộng sẵn sàng cho việc đạp nhanh trên đường và vượt qua những con dốc. Ngàm Blendr cho phép bạn dễ dàng gắn đồng hồ hoặc điện thoại trực tiếp vào tay lái, và tích hợp DuoTrap giúp ghi nhận và theo dõi tiến độ tập luyện theo mục tiêu đã đặt ra. 

    FX được ví như những chiếc xe đạp đường trường đa năng với tay lái phẳng. Sẵn sàng cùng bạn đạp xa và tập luyện mỗi ngày. 

     

     

    Xe đạp FX - đi làm, khám phá, bất cứ đâu

    Xe đạp FX - đi làm, khám phá, bất cứ đâu

    Đi làm, khám phá, bất cứ đâu

    Đam mê mạo hiểm và đạp đi làm - thì đây, các mẫu xe FX Disc là sự lựa chọn tốt nhất cho tinh thần "làm bất cứ điều gì". Hệ thống phanh đĩa cung cấp sức phanh mạnh mẽ hơn và vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết xấu và khói bụi, điều này có nghĩa sẽ có ít hạn chế hơn và bạn có thể đạp đến bất cứ đâu.

    Khả năng vượt trội cho phép FX Disc không chỉ là chiếc xe đạp thành phố dơn thuần, và thời tiết sẽ không còn là lý do. Lắp đặt thêm vè xe và baga, xe sẵn sàng cùng bạn phiêu lưu và chống mọi thời tiết. Ngay cả khi bạn chỉ đang tìm kiếm một phương tiện đi lại đáng tin cậy, hãy chọn hệ thống phanh đĩa nếu bạn sống ở vùng có khí hậu ẩm ướt hoặc dành phần lớn thời gian của mình đạp trên đường đất sỏi.

    Lợi ích của hệ thống phanh đĩa không nên chỉ dành cho những người đi xe thường xuyên, vì vậy mọi mẫu xe FX đều trang bị phanh đĩa.

     

     

    Xe đạp FX - Các mẫu xe dành riêng cho phụ nữ

    Xe đạp FX - Các mẫu xe dành riêng cho phụ nữ

    Các mẫu xe dành riêng cho phụ nữ

    Vào năm 2000, Trek là nhà sản xuất đầu tiên ra mắt một dòng xe được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ. Tiếp tục phát triển từ đó, cùng những năm kinh nghiệm đã thể hiện trong thiết kế của toàn bộ dòng sản phẩm FX Women.

    Tùy chọn FX với các mẫu Stagger với khung sườn nghiêng, dễ dàng hơn khi bước lên và xuống xe

    Hãy ghé thăm cửa hàng Ride Plus và trải nghiệm ngay để xem bạn thích mẫu nào hơn. Với nhiều lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc FX phù hợp với bạn hoàn hảo.

     

    Xe đạp Trek FX nào cho bạn

    ‘We’ve been riding twice as much and twice as far as we used to. It is simply a joy to ride these bicycles – smooth shifting, they make climbing easy and straights a blast.’ 

    "Chúng tôi đã đạp xe gấp đôi so với trước đây và quãng đường cũng xa gấp đôi. Đơn giản là niềm vui bạn có được khi đi xe đạp này - chuyển đề líp mượt mà, giúp việc leo dốc dễ dàng và trải nghiệm thú vị ngay cả khi đạp đường bằng."

    -FoxBuckeye, FX 2

     

     

    ‘After ditching a road bike for this hybrid, the true test has been surviving the bumpy and ridiculous streets of New Orleans and it has done just that. Lightweight, comfortable, great brakes, and versatile, this is a great commuter/exercise bike'

     

    "Sau khi chuyển từ xe road sang chiếc xe thể thao thành phố này, thử thách thực sự là đạp qua những con đường gồ ghề đến nực cười tại New Orleans, và nó đã hoàn thành nhiệm vụ đó. Nhẹ nhàng, thoải mái, phanh tuyệt vời và linh hoạt, đây là chiếc xe tuyệt vời đạp đi làm và tập thể dục."

    -Harris B, FX 3

    Xe đạp FX nao cho bạn

    Xe đạp Trek FX 1

    FX 1 

    Xem thêm
    các màu khác >>

    Xe đạp Trek FX 2

    FX 2 

    Xem thêm
    các màu khác >>

    Xe đạp Trek FX 3

    FX 3

    Xem thêm
    các màu khác >>

    Xe đạp Trek FX 4

    FX 4

    Xem thêm
    các màu khác >>

    SO SÁNH CẤU HÌNH GIỮA CÁC MẪU TREK FX 

    So Sánh Xe đạp Trek FX

    Xe đạp Trek FX

    CÁC LỰA CHỌN XE THÀNH PHỐ KHÁC TỪ TREK

    Xe đạp Trek Verve
    VERVE

    Verve là một chiếc xe đạp tối ưu sự thoải mái ngay cả khi đạp hàng ngày. Xe hoàn hảo để đi dạo phố với thiết kế thời trang, tận hưởng niềm vui trên yên xe. 
    Tìm hiểu thêm >>

     

    Xe đạp Trek Verve

    Dual Sport

    Dual Sport là chiếc xe đạp cho những ai thích phiêu lưu, có thể di chuyển cả trên đường bằng và đường mòn. Trải nghiệm sự linh hoạt, đa năng, ổn định bất kể bạn đi đến đâu.
    Tìm hiểu thêm >>

     


    Gửi bình luận


    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

    Contact Me on Facebook
    article