TREK SUPERCALIBER GEN 2 VÀ NHỮNG NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ


Trek Supercaliber SL 9.6 Gen 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp địa hình với tốc độ vượt trội trên đường đua, thì Supercaliber thế hệ thứ hai là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế mới mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nó sẵn sàng đối mặt với những đoạn đường đá nguy hiểm trên các đường đua XC và vượt qua mọi con dốc với tốc độ cao. 

Supercaliber vẫn giữ được sự kết hợp tốt nhất giữa xe đạp hardtail (1 phuộc) và xe đạp full suspension (2 phuộc). Điều này đảm bảo nó không chỉ đạt được hiệu suất và tốc độ của một chiếc xe đạp hardtail, mà còn giữ được sự kiểm soát và sự tự tin của một chiếc xe đạp full suspension.

Thực tế đã chứng minh, từ năm 2019, Supercaliber đã thu thập một bộ sưu tập ngày càng lớn với hơn 30 huy chương vàng từ các cuộc đua danh giá nhất như Cúp Thế Giới đến các giải vô địch thế giới khác.
 

 

Một số nâng cấp đáng chú ý trên phiên bản thứ hai 

Khung được thiết kế lại hoàn toàn để tăng khả năng kiểm soát và duy trì tốc độ cao. Hành trình của phuộc sau đã được tăng từ 60mm lên 80mm, và phuộc trước từ 100mm lên 110mm. Ngoài ra, cấu trúc hình học cũng đã được cải tiến với tầm với dài hơn và góc ống đầu nghiêng hơn, mang lại trải nghiệm đạp thoải mái hơn. Tất cả các mẫu đều được trang bị phuộc sau RockShox SIDLuxe IsoStrut mới, với hành trình dài hơn và dễ dàng trong việc thiết lập và bảo dưỡng.
 
Xe đạp địa hình Trek Supercaliber Gen 2
 

Giảm xóc RockShox Sid Luxe IsoStrut mới

Giảm xóc RockShox Sid Luxe IsoStrut mới

IsoStrut mới có cấu trúc và chức năng giống như phiên bản trước, nhưng việc thiết lập giờ đây dễ dàng hơn với các chỉ số khắc trên thân và nút vặn rebound. Việc bảo trì bảo dưỡng cũng được đơn giản hóa với nắp IsoStrut có thể tháo rời dễ dàng. IsoStrut RockShox SIDLuxe phiên bản nâng cấp không tương thích với Supercaliber Thế hệ 1.

 

Giảm xóc RockShox Sid Luxe IsoStrut mới

Khung xe Supercaliber Gen 2 - SL và SLR siêu nhẹ

Khung nhẹ & nhẹ hơn

Supercaliber thế hệ thứ hai có hai tùy chọn khung khác nhau: SL và SLR siêu nhẹ. Cả hai khung đều có cấu trúc hình học tương tự, tuy nhiên khung SLR sử dụng vật liệu carbon nhẹ hơn và bỏ qua các thanh dẫn định tuyến cáp bên trong ở phần khung trước để giảm trọng lượng.

Đặc biệt hơn, nếu bạn là người quan tâm đến trọng lượng xe thì đây, lớp vật liệu siêu nhẹ của Supercaliber SLR giữ cho trọng lượng cực kỳ thấp, chỉ 9.3 kg cho xe đã lắp ráp trên phiên bản Supercaliber 9.9 XX AXS T-Type size M.

 

Nâng cấp cấu trúc hình học Supercaliber Gen 2

Nâng cấp cấu trúc hình học

Hành trình phuộc trước 110 mm và 80 mm ở phuộc sau cung cấp cho các tính năng kỹ thuật .Tầm với xa hơn và ống đầu nghiêng hơn tăng độ ổn định khi xuống dốc và tăng tốc.

 

Nâng cấp cấu trúc hình học Supercaliber Gen 2

 

Dự trữ nước nhiều hơn

Khi đạp xe nhanh, cơ thể cần nhiều năng lượng hơn. Đó là lý do tại sao Supercaliber được thiết kế để đựng hai bình nước lớn, giúp bạn cung cấp đủ năng lượng suốt chặng đường.

Gấp đôi dự trữ nước

 

Giá đỡ phanh linh hoạt

Trong khi đạp xe, sự linh hoạt của ống sau là rất quan trọng nhưng đôi khi nó cản trở quá trình phanh thắng. Để giải quyết vấn đề này, Trek đã sử dụng một giá đỡ phanh đặc biệt được thiết kế di chuyển linh hoạt xung quanh trục sau. Điều này cho phép phần tam giác khung sau và hệ thống giảm xóc hoạt động tự do hơn, cải thiện hiệu suất phanh. 

Ngàm thắng linh hoạt

 

Supercaliber thế hệ thứ hai - ảnh lifestyle

Supercaliber + Trek Factory Racing

Supercaliber mới đã được sử dụng bởi đội đua XC Trek Factory Racing và đã được giới thiệu tại Giải vô địch Thế giới vào tháng 8. Đội đã tập luyện và thi đấu trên các chiếc xe Supercaliber mới để trình diễn hiệu suất và khả năng của chúng.

Trek Supercaliber SL 9.6 Gen 2

Khám phá dòng xe Trek Supercaliber Gen 2

Trek Supercaliber SLR 9.9 X0 AXS Gen 2

Supercaliber SLR 9.9 X0 AXS Gen 2

 

Trek Supercaliber SL 9.6 Gen 2

Supercaliber SL 9.6 Gen 2

 

Trek Supercaliber SL 9.6 Gen 2

Supercaliber SL 9.6 Gen 2

 


 

 

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article