CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ GU ENERGY



GU Energy nỗ lực để mang đến 100% sự hài lòng cho tất cả sản phẩm GU Energy. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, hoặc ngay cả khi sản phẩm đã qua hạn sử dụng, bạn có thể hoàn trả để đổi sản phẩm mới hoặc nhận lại mã mua hàng với giá trị tương ứng với giá trị sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển).
 
Tất cả các sản phẩm hoàn trả đều bắt buộc phải gửi kèm theo mã xác thực; mã này phải được in rõ ràng và dán bên ngoài phong thư hoặc bao bì đóng gói sản phẩm khi hoàn trả. Mã xác thực được cung cấp bởi nhân viên chăm sóc khách hàng của Ride Plus qua email.
 
Xin vui lòng thực hiện các bước sau để nhận mã xác thực cho việc đổi trả sản phẩm và nhận lại mã mua hàng.
Các sản phẩm đổi trả không kèm mã xác thực sẽ không được chấp nhận.

THỨ TỰ

QUY TRÌNH

1

Liên hệ Ride Plus qua email info@rideplus.vn để tiến hành việc đổi trả sản phẩm và nhận mã xác thực

Nội dung email vui lòng không bỏ sót các thông tin bắt buộc sau:
- Tên khách hàng:
- Mã đơn hàng online: ... (Nếu khách hàng mua hàng trực tuyến tại trang www.rideplus.vn)
- Số điện thoại khách hàng đã đăng ký: ... (số khách hàng đã đăng ký khi mua tại cửa hàng Ride Plus/ hoặc mua online)
- Tên sản phẩm:

2

Đóng gói sản phẩm cẩn thận và dán mã xác thực đã được in và dán bên ngoài gói hàng.

3

Chuyển gói hàng đến nhà vận chuyển với chi phí do khách hàng tự chi trả, gửi đến địa chỉ được cung cấp khi nhận mã xác thực.

4

Đội ngũ Ride Plus sẽ xác minh và tiến hành quy trỉnh đổi trả.

Một mã mua hàng sẽ được gửi đến bạn với giá trị tương ứng số tiền sản phẩm đổi trả. Mã mua hàng này được sử dụng trên trang www.rideplus.vn để mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.**

 Lưu ý

**Thời gian quy trình đổi trả khoảng từ 10 đến 14 ngày làm việc (không kể thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ).

 ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

  • Các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, không bị hư hỏng quy cách đóng gói và tem/ nhãn sản phẩm.
  • Tất cả phí vận chuyển sẽ không được hoàn trả.
  • Sản phẩm đổi trả không được chấp nhận sẽ được gửi trả lại khách hàng, với phí vận chuyển do khách hàng tự chi trả. Khách hàng không được nhận mã mua hàng.
  • Nếu nhận thấy sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất, hoặc có bất kì thắc mắc nào khác khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.

 


Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article