Chương Trình Đổi Mũ Bảo Hiểm Giro Hư Hỏng Do Va Đập


Chương Trình Đổi Mũ Bảo Hiểm Hư Hỏng Do Va Đập từ Giro

Thật không may khi tai nạn vẫn thỉnh thoảng xảy ra và đó là lúc một chiếc mũ bảo hiểm phát huy công dụng bảo vệ đầu bạn, hấp thụ lực tác động khi va chạm. Sau cú va đập này, chiếc mũ bảo hiểm đó sẽ không còn đạt hiệu quả tốt cho những tác động khác có thể xảy ra. Đây là lúc bạn cần đổi một chiếc mũ bảo hiểm mới, ngay cả khi mũ vẫn còn nguyên vẹn. 

Ride Plus giảm ngay 50% cho chiếc mũ xe đạp Giro mới, áp dụng trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Chương trình chỉ áp dụng cho mũ bảo hiểm Giro được mua tại hệ thống cửa hàng Ride Plus với chứng từ mua hàng gốc.

Liên hệ ngay cửa hàng Ride Plus gần nhất hoặc điền thông tin theo form tại link TẠI ĐÂY, cung cấp chi tiết vụ va chạm, hình ảnh mũ bị hư hỏng, chứng từ mua hàng.

Sau khi yêu cầu của bạn được xét duyệt, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn cho chiếc mũ bảo hiểm mới.

*Chính sách chỉ được áp dụng cho chủ sở hữu đầu tiên và không được chuyển nhượng. Chỉ đổi mới một mũ bảo hiểm trong phạm vi 12 tháng. 

Trong trường hợp mũ bảo hiểm gốc cần đổi mới không có sẵn, bạn sẽ được thay thế bằng mẫu khác có thiết kế và giá trị tương đương. 

Chương trình không áp dụng trong trường hợp hư hỏng do sai sót trong quá trình bảo quản, để sản phẩm ở môi trường nhiệt độ không phù hợp, hư hại do sửa chữa không đúng cách, sử dụng không đúng chức năng hoặc không theo chỉ định của nhà sản xuất.

Chúng tôi yêu cầu bạn gửi lại mũ bảo hiểm bị hỏng để Giro có thể phân tích cho mục đích phát triển sản phẩm tốt hơn. Việc không cung cấp ảnh chụp mũ bảo hiểm bị hư hỏng hoặc giấy tờ chứng nhận mua hàng có thể dẫn đến việc tự động từ chối yêu cầu đổi trả mũ bảo hiểm hư hỏng do va đập. 

 
 

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article