MỪNG KHAI TRƯƠNG RIDE PLUS LÃNH BINH THĂNG


Ride Plus thêm trung tâm bảo hành chính hãng các thương hiệu Jett Cycles, Cannondale, Sram, Giro, CamelBak v.v tại Q.11, Tp.HCM.

Ride Plus vừa khai trương chi nhánh mới tại số 73 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Tp.HCM vào ngày 21/04/2018 vừa qua. Và đây cũng chính là một trong những trung tâm dịch vụ chính hãng, cung cấp 1 năm bảo dưỡng miễn phí dành cho các thương hiệu xe đạp phân phối độc quyền bởi công ty Premium Distribution tại Việt Nam (các dòng xe mang thương hiệu Jett Cycles, và Cannondale) và bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm mà Ride Plus đang kinh doanh.

Tuy với không gian nhỏ gọn, nhưng Ride Plus vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm xe đạp và thể thao mà các khách hàng quan tâm: từ những dòng xe đạp trẻ em, cho đến các dòng xe đạp thành phố với kiểu dáng thời trang, xe đạp thể thao và xe đạp đua. 

Ngoài ra, nếu khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm khác liên quan đến những phụ kiện cần thiết khi đạp xe, thì Ride Plus Lãnh Binh Thăng vẫn sẽ luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng, từ nón bảo hiểm cao cấp Giro, đèn xe Bontrager, đồng hồ tốc độ Lezyne, cho đến những chiếc túi chuyên dụng cho dân 'bikepacking' đến từ Blackburn, v.v. và những phụ tùng khác không thể thiếu cho xe đạp của bạn: như vỏ, ruột xe Schwable và bộ truyền động Sram cao cấp.  Hơn hết, Ride Plus còn là đại lý chính hãng của các thương hiệu thể thao khác như Gel năng lượng GU Energy, và Balo túi nước CamelBak nhập khẩu từ Mỹ,v.v.

Tại Ride Plus Lãnh Binh Thăng, khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho bạn và chiếc xe đạp của mình.

Hiện đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Ride Plus Lãnh Binh Thăng, Q.11 với mọi đơn hàng có giá trị từ 5,490,000đ trở lên.
/ Tặng túi điện thoại chống nước cao cấp Blackburn Design cho đơn hàng từ 5,490,000đ
/ Tặng balo Jett Cycles và giảm 5% phụ kiện mua kèm cho đơn hàng từ 9,490,000đ
(*) Chương trình áp dụng trực tiếp tại cửa hàng Lãnh Binh Thăng đến hết ngày 14/05/2018.

LIÊN HỆ CỬA HÀNG:

  • Địa chỉ: 73 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 (đóng cửa các ngày Thứ Tư)
  • Điện thoại: 028 668 23088

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article