Bontrager | Chất lượng hàng đầu từ năm 1980


Bontrager là thương hiệu phụ tùng - phụ kiện xe đạp hàng đầu tại Mỹ và trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1980 trong một gara nhỏ ở Santa Cruz, bởi Keith Bontrager, một cyclist thực thụ với niềm đam mê xe đạp bất tận cũng như tinh thần theo đuổi không ngừng đổi mới kỹ thuật. Các sản phẩm được tạo ra với thương hiệu Bontrager Cycles luôn đặt yếu tố chất lượng, hiệu suất và sáng tạo lên hàng đầu.

Năm 1995, Trek sát nhập Bontrager Cycles về cùng tập đoàn Trek và đổi tên thương hiệu ngắn gọn, dễ nhớ hơn: Bontrager

bontrager-logo-blk

Các sản phẩm Bontrager giờ đây là trang bị mặc định trên các dòng xe đạp Trek. Từ phụ tùng như bánh xe, cổ lái, tay lái, bàn đạp, cốt yên, yên xe,… cho tới phụ kiện như gọng bình nước, túi yên, đèn xe đạp, bơm mini,… và trang phục xe đạp như nón bảo hiểm, giày đạp xe, găng tay,… tất cả đều được đảm bảo về chất lượng hàng đầu mà Bontrager luôn theo đuổi.

Trong suốt quá trình phát triển 40 năm, Bontrager đã sáng tạo không ngừng và luôn mang đến những sản phẩm đột phá cho ngành công nghiệp xe đạp. Đặc biệt có thể kể đến các dòng nón bảo hiểm Bontrager được trang bị công nghệ WaveCel tiên tiến, giúp hạn chế nguy cơ chấn thương sọ não trong các tai nạn xe đạp cao hơn tới 98% so với các nón bảo hiểm thông thường.

non-bao-hiem-xe-dap-bontrager-stavos-wavecel-den

Bontrager Starvos WaveCel

non-bao-hiem-xe-dap-bontrager-specter-wavecel-xanhla-gradient

Bontrager Specter WaveCel

non-bao-hiem-tre-em-bontrager-jet-wavecel-do-red

Bontrager Jet WaveCel

Với WaveCel, Bontrager một lần nữa khẳng định vị thế về danh tiếng cũng như chất lượng sản phẩm trên mọi diễn đàn và cộng đồng người yêu xe đạp.

Cùng tham khảo các sản phẩm Bontrager và trang bị sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

bontrager-apparel

bontrager-accessories

bontrager-components

Trang phục Bontrager →

Phụ kiện Bontrager →

Phụ tùng Bontrager →

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM BONTRAGER →
 
 

Gửi bình luận


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Contact Me on Facebook
article